Điểm Vỡ

Điểm Vỡ

Point Break 1991 (1991)
Trạng thái:
Full HD - Vietsub

Đạo diễn:
Kathryn Bigelow

Diễn viên:
Patrick Swayze, Keanu Reeves, Gary Busey, Lori Petty, John C. McGinley, James Le Gros, John Philbin, Bojesse Christopher, Julian Reyes, Daniel Beer, Chris Pedersen, Vincent Klyn, Anthony Kiedis, Dave Olson, Lee Tergesen, Sydney Walsh, Christopher Pettiet, Dino Andino

Thể loại:
Phim Lẻ, Tội Phạm-Hình Sự, Hình Sự,

Quốc Gia:
Mỹ,

Thời gian:
2 giờ 2 phút

Năm phát hành:
1991

Sản xuất:
Rick King, W. Peter Iliff

479
7.3
0 / 0 điểm
Thông tin phim

Point Break là một bộ phim hành động nổi tiếng, được đánh giá cao và có sự tham gia của các diễn viên nổi tiếng như Keanu Reeves và Patrick Swayze. Phim kể về một nhóm cướp ngân hàng tên là The Ex-Presidents, họ thực hiện các tội ác của mình khi đeo mặt nạ của các Tổng thống Mỹ trước đây. Điều này thu hút sự chú ý của FBI, và điều tra viên trẻ tuổi Johnny Utah được giao nhiệm vụ điều tra vụ án.

Johnny được gửi dưới vỏ bọc là một tay lướt sóng, anh phải tổ chức tham gia vào các hoạt động của cộng đồng lướt sóng để thu thập thông tin. Trong quá trình này, Johnny gặp Bodhi, một lướt sóng giỏi và quyến rũ. Hai người trở thành bạn và Johnny bắt đầu nảy sinh tình bạn với Bodhi và nhóm của anh ta. Nhưng điều này khiến Johnny đặt ra câu hỏi liệu Bodhi và nhóm của anh ta có phải là The Ex-Presidents hay không.

Cuộc sống của Johnny bắt đầu thay đổi khi anh bị cuốn vào thế giới của những người lướt sóng, một thế giới đầy mạo hiểm và tự do. Anh phải đối mặt với sự đấu tranh giữa nhiệm vụ của mình với sự cám dỗ của cuộc sống lướt sóng.

Point Break là một bộ phim kinh điển với những cảnh hành động đặc sắc, từ những trận lướt sóng đầy hồn nhiên đến những pha hành động nguy hiểm. Sự hấp dẫn của phim không chỉ đến từ những tình tiết ly kỳ mà còn từ mối quan hệ phức tạp giữa Johnny và Bodhi.

Với sự kịch tính, hấp dẫn và những cảnh quay đẹp mắt trên sóng nước, Point Break đã trở thành một trong những bộ phim không thể bỏ lỡ của thập niên 90. Được đánh giá cao từ cả khán giả và giới phê bình, phim đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lịch sử điện ảnh và vẫn là một tác phẩm giải trí được yêu thích đến ngày nay.

Phim liên quan

Điểm vỡ / Ranh giới chết HD - Vietsub Điểm vỡ / Ranh giới chết Point Break 2015
Vượt Ngục Phần 1 Trọn Bộ - Vietsub Vượt Ngục Phần 1 Prison Break Season 1 2005
Vượt Ngục Phần 2 Trọn Bộ - Vietsub Vượt Ngục Phần 2 Prison Break Season 2 2006
Vượt Ngục Phần 3 Trọn Bộ - Vietsub Vượt Ngục Phần 3 Prison Break Season 3 2007
Vượt Ngục Phần 4 Trọn Bộ - Vietsub Vượt Ngục Phần 4 Prison Break Season 4 2008
Ông trùm tài chính (Điểm Kim Thắng Thủ) Full (30/30) - Lồng tiếng Ông trùm tài chính (Điểm Kim Thắng Thủ) The Ultimate Addiction 2014
Kẻ Chỉ Điểm HD - Vietsub Kẻ Chỉ Điểm Snitch 2013
Đấu Trường Break Dance HD - Vietsub Đấu Trường Break Dance Battle of the Year 2013