Ordinary Angels

Ordinary Angels

Ordinary Angels (2024)
Trạng thái:
Full HD - Vietsub

Đạo diễn:
Jon Gunn

Diễn viên:
Hilary Swank, Alan Ritchson, Emily Mitchell, Skywalker Hughes, Nancy Travis, Tamala Jones, Don Mike, Ryan Allen, Drew Powell, Andrea del Campo, Dempsey Bryk, Stephanie Sy, Curtis Moore, Erik Athavale, Neil Shah, David Lawrence Brown, Cliff Sumter, Darcy Fehr

Thể loại:
Phim Lẻ, Gia đình,

Quốc Gia:
Mỹ,

Thời gian:
1 giờ 58 phút

Năm phát hành:
2024

Sản xuất:
Meg Tilly, Kelly Fremon Craig

549
7.4
0 / 0 điểm
Thông tin phim

ong Louisville, Kentucky, cô thợ làm tóc Sharon Stevens kêu gọi đám đông giúp đỡ người cha góa phụ Ed Schmitt cứu cô con gái 5 tuổi, Michelle, sau khi cộng đồng của họ bị ảnh hưởng bởi cơn bão tuyết lớn từ làn sóng lạnh Bắc Mỹ năm 1994.

"Ordinary Angels" là câu chuyện cảm động về tình người và sự đoàn kết trong thời khắc khó khăn nhất. Trong khi mọi người lo sợ và sụt sùi trước cơn bão tuyết khốc liệt, Sharon Stevens đã tổ chức và kêu gọi sự giúp đỡ từ cộng đồng để cứu sống cô bé Michelle, đặt một ví dụ rõ ràng về sức mạnh của lòng nhân từ và tình người.

Với sự hỗ trợ từ những người hàng xóm và những người xa lạ, Ed Schmitt và Sharon Stevens đã chiến đấu một trận đấu đầy hy vọng để cứu lấy sinh mạng của Michelle. Sự đoàn kết và lòng nhân ái đã giúp họ vượt qua mọi khó khăn và gieo niềm hy vọng vào tâm hồn mỗi người.

"Ordinary Angels" không chỉ là một bộ phim giải trí, mà còn là một thông điệp về sức mạnh của tình người và lòng nhân ái trong cuộc sống hàng ngày. Nó là một bài học về việc làm thế nào chúng ta có thể trở thành thiên thần đối với người khác trong những thời điểm khó khăn nhất.

Với dàn diễn viên tài năng và kịch bản cảm động, "Ordinary Angels" hứa hẹn sẽ là một trong những bộ phim gây ấn tượng nhất của năm. Đừng bỏ lỡ cơ hội để trải nghiệm câu chuyện rút ra lòng người và sức mạnh của tình thương trong "Ordinary Angels".

Phim liên quan

Thiên Thần Và Ác Quỷ HD - Vietsub Thiên Thần Và Ác Quỷ Angels & Demons 2009
Tinh Võ Thanh Xuân HD - Vietsub Tinh Võ Thanh Xuân Kung Fu Angels 2014
Thành Phố Thiên Thần Tập 35/38 VIETSUB - Vietsub Thành Phố Thiên Thần City Of Angels 2015
Thiên Sứ Khải Huyền HD - Vietsub Thiên Sứ Khải Huyền Crimson Rivers 2: Angels Of The Apocalypse 2004
Oan Gia Tình HD - Vietsub Oan Gia Tình Very Ordinary Couple 2013
Nổi Loạn HD - Vietsub Nổi Loạn The Angels' Share 2012
Thiên Thần Và Ác Quỷ HD - Vietsub Thiên Thần Và Ác Quỷ Angels & Demons 2009
Thiên Thần Bóng Tối HD - Vietsub Thiên Thần Bóng Tối Angels Of Darkness 2014
Advertisement 1