Bản Năng Trả Thù

Bản Năng Trả Thù

Born to Raise Hell - Zum Töten geboren! (2010)
Trạng thái:
Full HD - Vietsub

Đạo diễn:
Lauro David Chartrand-Del Valle

Diễn viên:
Steven Seagal, Dan Badarau, Darren Shahlavi, D. Neil Mark, George Remes, Claudiu Bleont, Madalina Mariescu, Calin Puia, Cosmina Pasarin, Alexandra Coman, Oana Jidoveanu, Izabela Onicioiu, Karl Baker, Stefan Iancu, Constantin Barbulescu, Elias Ferkin, Zoltan Butuc, Irina Antonie

Thể loại:
Phim Lẻ, Tội Phạm-Hình Sự, Hình Sự,

Quốc Gia:
Mỹ,

Thời gian:
1 giờ 38 phút

Năm phát hành:
2010

Sản xuất:
Steven Seagal

699
4.3
0 / 0 điểm
Thông tin phim

"Bo to Raise Hell" là một bộ phim hành động nhiều kịch tính, đưa khán giả vào cuộc hành trình đầy căng thẳng của một điệp viên Interpol quyết tâm truy đuổi mục tiêu trừng phạt các tội phạm buôn súng và ma túy trên khắp vùng Balkan, đặc biệt là ở khu vực Đông Âu. Bộ phim xoay quanh nhân vật chính khi anh ta bắt đầu điều tra một tay buôn súng người Nga và dấn thân vào một cuộc chiến đẫm máu giữa một băng đảng La Mã và các tay buôn súng Nga, với kết quả là một thành viên của đội ngũ bị thương vong.

Sự mất mát của đồng đội thúc đẩy nhân vật chính đầy tham vọng này trở nên đầy quyết tâm hơn bao giờ hết, và anh ta dẫn dắt khán giả vào một cuộc hành trình không ngừng nghỉ, đầy hấp dẫn để trả thù cho cái chết của bạn bè. Bằng cách này, "Bo to Raise Hell" không chỉ là một bộ phim hành động đặc sắc mà còn là một câu chuyện về sự trả thù và sức mạnh của lòng quyết tâm.

Với một dàn diễn viên ấn tượng và những cảnh hành động mãn nhãn, bộ phim này chắc chắn sẽ làm hài lòng những fan của thể loại hành động. Đặc biệt, các tình tiết gay cấn và những pha hành động đặc sắc được thể hiện một cách chân thực, đem lại cho khán giả những trải nghiệm không thể nào quên.

Nếu bạn là một người yêu thích thể loại phim hành động và muốn tìm kiếm một bộ phim đầy kịch tính và lôi cuốn, hãy không ngần ngại bước vào thế giới của "Bo to Raise Hell". Bộ phim sẽ mang lại cho bạn những giây phút giải trí tuyệt vời và không thể nào quên.

Phim liên quan

Khám Phá Bản Năng HD - Vietsub Khám Phá Bản Năng Anatomy of Hell 2004
Gửi Người Xinh Tươi Full (16/16) - Vietsub Gửi Người Xinh Tươi To The Beautiful You 2013
Cô Nàng Đẹp Trai Full (16/16) - Vietsub Cô Nàng Đẹp Trai You Are Beautiful 2009
Nàng Alice Phố Cheongdamdong Full (16/16) - Vietsub Nàng Alice Phố Cheongdamdong Cheongdamdong Alice 2013
Nàng Dâu Trăm Năm Tập 4/20 - Vietsub Nàng Dâu Trăm Năm Bride Of The Century 2014
Cô Nàng Đáng Yêu Full (16/16) - Vietsub Cô Nàng Đáng Yêu My Lovely Girl 2014
Cô Nàng Lắm Chiêu Full (16/16) - Lồng tiếng Cô Nàng Lắm Chiêu Cunning Single Lady 2014
Mỹ nhân ngư (Nàng tiên cá) Full (10/10) - Vietsub Mỹ nhân ngư (Nàng tiên cá) Surplus Princess 2014