Wicked Little Letters

Wicked Little Letters

Wicked Little Letters (2023)
Trạng thái:
Full HD - Vietsub

Đạo diễn:
Thea Sharrock

Diễn viên:
Jessie Buckley, Olivia Colman, Timothy Spall, Gemma Jones, Malachi Kirby, Alisha Weir, Anjana Vasan, Hugh Skinner, Edward Judge, Michael O*Connor, Antony Somers, Paul Chahidi, Tim McMullan, Lolly Adefope, Eileen Atkins, Joanna Scanlan, Ian Drysdale, Jonny Sweet

Thể loại:
Phim Lẻ, Tâm Lý, Tội Phạm-Hình Sự,

Quốc Gia:
Mỹ,

Thời gian:
1 giờ 40 phút

Năm phát hành:
2023

Sản xuất:
Jonny Sweet

322
7
0 / 0 điểm
Thông tin phim

Wicked Little Letters là một bộ phim đầy hứng thú với câu chuyện xoay quanh một thị trấn nhỏ ở Anh, nơi những bức thư ác ý đầy châm biếm bắt đầu gửi đến các cư dân địa phương. Edith Swan, một phụ nữ rất bảo thủ, cùng với những người dân khác bắt đầu nhận được những lá thư này, chứa đựng những lời lẽ vô cùng phản cảm nhưng lại khiến cho người đọc không nhịn được cười.

Sự việc trở nên tồi tệ hơn khi hàng xóm của Edith, Rose Gooding, một phụ nữ người Ireland, vốn nổi tiếng là có tính cách hậu đậu và nhiều lời tục tĩu, bị buộc tội là người gửi những lá thư này. Sự việc này gây ra một làn sóng phẫn nộ trên toàn quốc, và một phiên tòa được diễn ra để xét xử vụ án này.

Tuy nhiên, khi các phụ nữ trong thị trấn, dưới sự lãnh đạo của cảnh sát Gladys Moss, bắt đầu điều tra vụ án này, họ nghi ngờ rằng có điều gì đó không ổn và Rose có thể không phải là thủ phạm. Những bí mật sẽ được hé lộ và sự thật cuối cùng sẽ được phơi bày khi họ cùng nhau khám phá ra những điều không ngờ trong Wicked Little Letters.

Với diễn xuất xuất sắc cùng kịch bản hấp dẫn, bộ phim Wicked Little Letters đã thu hút được sự chú ý của đông đảo khán giả. Được sản xuất với chất lượng cao và đội ngũ diễn viên tài năng, bộ phim hứa hẹn sẽ mang lại cho khán giả những trải nghiệm giải trí đầy thú vị và đáng nhớ.

Phim liên quan

Kẻ Khát Máu HD - Vietsub Kẻ Khát Máu Wicked Blood 2014
Quỷ Ám Hôn Nhân HD - Vietsub Quỷ Ám Hôn Nhân Something Wicked 2014
Sứ Mệnh Tội Lỗi HD - Vietsub Sứ Mệnh Tội Lỗi Way of the Wicked 2014
Khu Phố Nguy Hiểm Tập 3 Vietsub - Vietsub Khu Phố Nguy Hiểm Wicked City 2015
Lời Nguyền Ác Ma HD - Vietsub Lời Nguyền Ác Ma The Wicked 2013
Những Bức Thư HD - Vietsub Những Bức Thư The Letters 2006
Bức Thư Từ Iwo Jima HD - Vietsub Bức Thư Từ Iwo Jima Letters From Iwo Jima 2006
Trò Chơi Xấu Xa Trailer - Vietsub Trò Chơi Xấu Xa Wicked Game 2022
Advertisement 1